• Tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử cho cán bộ viên chức tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên
  • Thời gian đăng: 17/10/2022 02:48:40 PM
  • Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử của cán bộ viên chức trong bệnh viện với người bệnh, người nhà bệnh, tạo chuyển biến mạnh mẽ về thái độ hành vi ứng xử cho cán bộ nhân viên y tế tại bệnh viện.

    Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên tổ chức lớp tập huấn về “Kỹ năng giao tiếp, ứng xử” cho 429  cán bộ, các bác sỹ, điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên các khoa, phòng thuộc Bệnh viện vào ngày 12-13 tháng 10 năm 2022.

    IMG_6717.JPG

    Lớp tập huấn rất vinh dự được Giảng viên GS.TS Đào Văn Dũng- Chủ tịch Hội đồng cố vấn, tổng giám đốc Công ty cổ phần Health Việt Nam (nguyên Vụ trưởng Vụ các vấn đề xã hội-Ban Tuyên Giáo Trung ương) lên lớp với nội dung: Khái quát chung về giao tiếp ứng xử ; kỹ năng giao tiếp ứng xử chung ở nơi làm việc; Giao tiếp ứng xử của cán bộ y tế trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.

    IMG_6707.JPG

    GS.TS Đào Văn Dũng nhấn mạnh để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, tạo niềm tin cho người bệnh trên mọi phương diện, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân đồng thời khẳng định thương hiệu và uy tín của bệnh viện thì việc tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho toàn thể đội ngũ cán bộ viên chức trong bệnh viện là vấn đề quan trọng nhằm trang bị những kiến thức cần thiết và hữu ích để triển khai có hiệu quả công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

    Tại buổi tập huấn GS.TS Đào Văn Dũng đã chia sẻ cùng học viên về quy tắc giao tiếp, ứng xử chung ở nơi làm việc; Giao tiếp, ứng xử của cán bộ y tế; giao tiếp, ứng xử của cán bộ y tế tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh; tìm hiểu một số tình huống giao tiếp, ứng xử tại các cơ sở y tế và các video về kỹ năng giao tiếp, ứng xử của nhân viên y tế.

    Thông qua lớp tập huấn, 100% cán bộ viên chức trong Bệnh viện nhận thức rõ hơn tầm quan trọng giao tiếp, ứng xử, sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn, tạo điều kiện thuận lợi để người bệnh tiếp cận các dịch vụ y tế đem lại sự tin cậy, hợp tác và chia sẻ từ phía người bệnh, thực hiện tốt khẩu hiệu: “Người bệnh đến đón tiếp niềm nở, người bệnh ở chăm sóc tận tình, người bệnh về dặn dò chu đáo”, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên.

  • Telemedicine (Hội chẩn từ xã) với Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức mổ cấp cứu tại Bệnh viện ĐK tỉnh Điện Biên